Fan gặp Jaejoong tại nhà hàng Bum’s Story


Fan gặp Jaejoong tại nhà hàng Bum’s Story

Tôi là một khách hàng quen tại Bum’s Story.
Tôi đến Bum’s Story với hi vọng rằng mình có thể nói chuyện với Jaejoong và biết đâu được có thể nhận được một cái bắt tay từ Jaejoong nữa… haha

Tôi sẽ đăng lên 2 bài cảm nhận của mình ^^

Bài cảm nhận 1

Cùng với 4 người bạn… Tất cả chúng tôi đã đến Bum’s Story vào buổi tối

Chúng tôi ngồi trên tầng 1 ở góc gần lối vào

Thời tiết ngày hôm đó xấu và trời mưa nên chúng tôi cảm thấy thích ăn jeon (T/N: bánh kếp Hàn Quốc) với makgeolli (T/N: rược gạo Hàn Quốc, Bum’s Story được biết đến về loại rượu này của họ)

Từ tầng 2, chúng tôi có thể nghe thấy tiếng nhạc nho nhỏ…

Bầu không khí rất tuyệt đến nỗi chúng tôi ngồi vào bàn và không trò chuyện gì một lúc.

Nhà hàng giống như một tiệm cà phê vậy, bởi vì đây là nơi bạn có thể ngồi trò chuyện và có khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè…

Sau đó nhân viên phục vụ đến và chúng tôi đã gọi món bánh kếp kim chi

Cho đến bây giờ, đó vẫn là món ăn yêu thích của tôi

Tôi thực sự đã dự định chi 18000 won nhưng tôi thực sự muốn thưởng thức vị của bánh kếp kim chi thơm ngon, cơm cuộn, bánh gạo và ~~ cua… haha

Chúng tôi đang ăn uống vui vẻ nhưng….

Tôi quên mất tìm… kiếm Jaejoong

Hai người bạn của tôi nói rằng Jaejoong đã ở đó…

Nên tôi bắt đầu đảo mắt nhìn xung quanh suốt.

Tôi thậm chí còn nghiêng người qua để nhìn một nhóm đàn ông đang ngồi ăn uống và nghĩ rằng có thể cậu ấy ở đó.

Và rồi, tôi đã nhìn thấy Jaejoong, đang di chuyển từ tầng hầm lên tầng một và sau đó lên tầng hai.

Cậu ấy cứ di chuyển nên tôi chỉ có thể nhìn thấy phía sau đầu của cậu ấy thoáng qua… Lúc đó, tôi đã tuyệt vọng rồi…

Nhưng cậu ấy đang đi từ tầng này đến tầng khác

Cậu ấy đang làm gì vậy nhỉ? Chết tiệt! Phải làm gì đây ~~~

Sau đó, người nhân viên đã đến và nói rằng chúng tôi là những khách hàng thường xuyên của nhà hàng… Haha

Và hỏi rằng liệu chúng tôi có muốn nhận được một cái bắt tay hay không…

Tôi nghĩ rằng chúng tôi trúng số rồi….

Tất nhiên là tất cả chúng tôi đã ở trên đỉnh điểm của sự phấn khích… và tất nhiên khi phụ nữ phấn kích, điều tự nhiên xảy đến là… ha

Tôi phải đi vào nhà vệ sinh TT

Khi tôi ra khỏi, cách (nhà vệ sinh) 2 bước, tôi thấy Jaejoong đang ký tặng cho 2 người.

Tôi đi mượn một cây bút bi từ quầy thu ngân và tờ giấy có chữ ký mà tôi mang từ nhà đi.

Nhưng lúc ở trong nhà vệ sinh, tôi lỡ làm nó bị ướt rồi… TT

Tôi đến xin cậu ấy chữ ký và cậu ấy nói rằng chúng tôi nên quay trở lại bàn của tôi và tìm một tờ giấy khác.

May mắn thay, bạn bè của tôi có đem theo những tấm hình trong album cũng như một tờ giấy khổ A4 phòng khi chúng tôi có thể may mắn được ký tặng.

Chúng tôi hỏi Jaejoong liệu cậu ấy có kế hoạch nào không bởi vì chúng tôi không thể gặp cậu ấy trong một thời gian dài rồi [T/N: vì các fan Hàn đã không thể nhìn thấy JYJ trên sân khấu đã một thời gian dài]

Cậu ấy nói rằng họ không có các kế hoạch trong nước và khả năng tổ chức concert tại đây chỉ là 10%

Cậu ấy nói rằng thật khó để tìm được địa điểm tổ chức và lí do thì tất cả chúng ta đều biết…

Và cũng thật khó khăn với các hoạt động ở Nhật.

Nhưng cậu ấy nói rằng mình muốn thử làm đạo diễn cho nhiều concert hơn nữa và cũng sẽ có nhiều hoạt động ở nước ngoài hơn…

Ah được rồi~

Oh! Và cậu ấy cũng nói về Yoochun của chúng ta nữa!

2 người bạn của tôi là fan của Yoochun… và cậu ấy nói rằng nếu Yoochun không đến đây thường xuyên hơn thì cậu ấy sẽ cắt bớt 10% cổ phần của Yoochun trong nhà hàng… hahaha

Dù sao thì, cậu ấy đang nói chuyện với chúng tôi như thế và…

Thật là tuyệt và hạnh phúc làm sao.

Mặc dù thời tiết xấu nhưng ngày hôm đó bỗng trở thành một ngày tươi đẹp.

Oh! Nhưng còn một điều nữa!

Người bạn của tôi trên Telezone, June… hôm đó là ngày sinh nhật âm lịch của cô ấy. Tôi đã nói với cậu ấy điều đó.

Cô ấy không có mặt ở đó bởi vì cô đang tụ tập cùng một số người bạn khác.

Sự may mắn tiếp tục đến

Bởi vì chúng tôi là bạn bè trên Telezone nên tôi có số điện thoại của June…

Và Jaejoong đã gọi điện thoại cho cô ấy…

Cậu ấy nói với cô ấy rằng mình sẽ ký tặng cho cô bởi vì hôm đó là ngày sinh nhật của cô ấy

Và sau đó cậu ấy đã ký tặng cho cô luôn…

Và đến lúc cũng phải rời đi.

Vì khá muộn rồi… nên chúng tôi gọi thêm rượu gạo…

Và trò chuyện về Jaejoong! Haha

Chúng tôi đã thưởng thức món ăn ngon…

Và với một trái tim ngập tràn niềm vui sướng trên đường về nhà…

Ah, nhưng phải làm gì đây?? Thậm chí bây giờ tôi vẫn cảm thấy vô cùng cảm động sau khi nhìn sâu vào mắt cậu ấy… ah, Tôi nghĩ chắc là tôi bị bệnh mất rồi

Bài cảm nhận 2

Hôm nay, tôi đã nhận được món quà sinh nhật tuyệt vời nhất.

Sau khi rời văn phòng một mình, tôi đã đến Bum’s Story và đi lên tầng 2.

Tầng chính đã kín khách nên chúng tôi phải tự tìm chỗ cho mình, thậm chí chị tôi đã gọi món khi mọi người đến.

Hôm nay trời lại mưa nên chúng tôi đều thèm ăn bánh bếp và uống rượu gạo!

Chúng tôi quyết định gọi món bánh kếp hải sản và bánh kếp kim chi!

Ngoài ra chúng tôi còn gọi rất nhiều rượu gạo vị táo

Nhưng chị tôi gọi vị dâu haha

Họ cho thêm chúng tôi một phần bánh kếp kim chi mang về! Cám ơn ~~

Trong 3 tiếng, chúng tôi đã tán gẫu về nhiều chủ đề khác nhau.

Một vài vũ công của JYJ xuất hiện trong nhà hàng và tôi đột nhiên cảm thấy bầu không khí thay đổi.

[Các vũ công] tiếp tục di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Và rồi quản lí của Bum Story’s đến bàn của chúng tôi cùng với Jaejoong.

Ông ấy giới thiệu rằng chúng tôi là những khách hàng thường xuyên

Và Jaejoong nói rằng cậu ấy đã biết và nói xin chào.

Thậm chí chị tôi còn bắt tay cậu ấy.

Bởi vì đây là Jaejoong, Tôi vội vã chạy sang bàn phía bên kia để thoa một chút son môi trước khi chào hỏi cậu ấy.

Tôi cũng lấy tấm card hình nhận được kèm theo album từ ví của mình để xin chữ ký cậu ấy.

Nhưng khi tôi quay lại, cậu ấy đã đi sang một bàn khác mất rồi. Vì thế tôi cố gọi cậu ấy.

Và tất nhiên, Jaejoong đầy quan tâm đã quay lại TT để ký tặng cho tôi…

Và Jaejoong tốt bụng đã ký tên lên tấm card của tôi..

…và thậm chí còn viết tiêu đề “noona” cho tôi nữa (hahaha)

Bởi vì đây là khoảnh khắc kỷ niệm của tôi, tôi đã nói với cậu ấy…

…rằng hôm nay là ngày sinh nhật âm lịch của tôi và tất cả những vị khách này đã đến mừng sinh nhật

Vì vậy, cậu ấy đề nghị muốn cùng với họ chúc mừng sinh nhật tôi.

Tim tôi đập tình thịch

Tôi hỏi cậu ấy về các concert ở Nam Mỹ, và cậu ấy nói rằng họ đang chuẩn bị và cũng bày tỏ rằng họ còn một danh sách vô tận các quốc gia họ muốn đến biểu diễn.

Cậu ấy nói bằng giọng sâu lắng, vì thế nó thật vang vọng

Vì gương mặt của cậu ấy… nhiều người quen của tôi đã đến để nhìn cậu ấy gần hơn.

Chị tôi dường như bị cậu ấy thu hút…

Và các fan mới của Jaejoong cũng đến hỏi xin chữ ký của cậu ấy.

Đã trở thành một buổi ký tặng fan ngay giữa bữa tiệc ~ Đó là sức mạnh từ Boss của chúng ta~

Cậu ấy thậm chí đã bắt tay nhiều người

Khi cậu ấy rời đi, các món phụ đã hết và các món chính cũng được dọn ra

Mặc dù lạm phát đã khiến nhiều nơi trở nên đắt đỏ, nhưng nơi đây vẫn không tốn kém lắm đâu.

Thực sự đây là điều tuyệt vời nhất

Suy nghĩ của tôi về Jaejoong sau tất cả những chuyện này là…

Cậu ấy thực sự rất ấm áp và quan tâm đến người khác.

Ngoài ra, nhà hàng Bum’s Story quá đẹp và thực ăn rất ngon!! Chúng tôi thực sự đã rất hạnh phúc

Đối với người nhân viên thân thiện của Bum Story’s, chúng tôi chân thành cám ơn một lần nữa. Chúng tôi đều cảm kích sự làm việc chăm chỉ của bạn buổi tối hôm đó.

Những kỷ niệm tôi đã nhận được ngày hôm đó là những món quà sinh nhật tuyệt vời nhất. Thực sự, mọi người trông thật hạnh phúc.

Những kỉ niệm nhỏ bé nhưng thật hạnh phúc này… Tôi đã viết lại cho mọi người cùng đọc.

Theo JYJFamily

About sharingtopnews

strong

Posted on February 1, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

