Tổng thống Hàn Quốc: “Vì JYJ Jaejoong đã đến, giờ tôi nên rời khỏi.”


 “Vì JYJ Jaejoong đã đến, giờ tôi nên rời khỏi” là lời của tổng thống Hàn Quốc phát biểu khi  Jaejoong (JYJ) đến tại cuộc họp fan tại Thổ Nhĩ Kì.

Jaejoong(JYJ) tại buổi hợp mặt ở trường Ankara cùng với tổng thống Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ

Đó là điều Tổng thống Lee Myung-bak đã nói với một fan K-pop ở Thổ Nhĩ Kì mà ông đã gặp trong suốt chuyến ghé thăm Thổ Nhĩ Kì. Vào ngày mùng 6 (giờ địa phương), Tổng thống Lee đã đến thăm Trường Đại học Ankara và có thời gian trò chuyện cùng các bạn sinh viên tại đây. Một fan Hallyu đã hỏi nhờ sự giúp đỡ từ thủ tướng xem một buổi hòa nhạc Hallyu có thể được tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ không. Tổng thống Lee nói: “Tôi muốn mời họ đến nhưng các ca sĩ quá bận rộn.” Nhưng ngài hứa rằng: “Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ để Thổ Nhĩ Kỳ trở thành một điểm dừng của các buổi hòa nhạc(Hallyu) tại Châu Âu”. Cuối cùng, Tổng thống Lee đã tự mình giới thiệu về Kim Jaejoong: “Trước khi rời khỏi đây, tôi muốn chuyển đến các bạn một tin vui. Chúng tôi đã mời JYJ Jaejoong-ssi đại diện cho các thành viên K-pop.” Và trước khi rời khỏi phòng hội trường, ngài nói: “Vì Jaejoong đã đến, giờ tôi nên rời khỏi đây.” Cư dân mạng đã bình luận: “Bây giờ đến cả ngài Tổng thống cũng là MC cho buổi lễ.” “Khi ông ấy nói Thổ Nhĩ Kì có thể trở thành một điểm dừng của các buổi biểu diễn tại Châu Âu, các fan Thổ Nhĩ Kì có vẻ khá thất vọng…”

Theo JYJ3.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 7, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

