Junsu (JYJ) trải lòng về việc trở thành một ngôi sao nhạc kịch


Thành viên Kim Junsu của JYJ – người đang có một lực lượng fan hùng mạnh ở Hàn Quốc cũng như nước ngoài – hiện tại đang đảm nhiệm vai chính trong vở nhạc kịch thứ ba của anh ấy.

JYJ Junsu trải lòng về việc trở thành một ngôi sao nhạc kịch
Anh ấy đã chọn một hướng đi khác so với hai người bạn thành viên Park Yoochun và Kim Jaejoong – những người đã quyết định đóng chính trong những bộ phim truyền hình nhiều tập. Anh ấy giải thích lựa chọn của anh ấy với việc đi theo nhạc kịch thay vì [phim ảnh] khi nói, “Nhạc kịch có một sức cuốn hút đặc biệt khác xa với những buổi concert”. Anh ấy cũng thích sự thử thách trong việc thể hiện nghệ thuật diễn xuất thông qua âm nhạc.

Đó cũng là thể loại hình nghệ thuật ấy biết đến trong suốt thời gian khó khăn nhất của cuộc đời mình, sau khi rời khỏi nhóm nhạc cũ, TVXQ.

Vào năm 2010, người ca sĩ với vở nhạc kịch đầu tiên của mình, ‘Mozart’, đã chạm đến đỉnh cao hơn bất cứ sự mong đợi nào. Vé của những buổi nhạc kịch được bán hết vì sự góp mặt của anh, và anh ấy dường như đã chuyển tất cả sự lo lắng của mình và dồn nén những cảm xúc đối với công ty quản lý cũ vào vở nhạc kịch này, và sự diễn xuất của anh ấy trở nên tự nhiên và sâu lắng hơn rất nhiều.

“‘Mozart’ là một dự án mà tôi đã thực hiện trong khoảng thời gian khó nhất của cuộc đời, và vì vậy, đó là vở nhạc kịch mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên khi nào tôi còn sống”, anh ấy nói.

Anh ấy không cần xem xét đến lần thứ hai để góp mặt trong vở nhạc kịch gần đây của anh ấy. Đó là một dự án mới được khởi xướng bởi Sylvester Levay, nhà soạn nhạc tài trí phía sau ‘Mozart’, vở nhạc kịch mà Junsu cảm thấy vô cùng gắn bó.

Vở nhạc kịch thứ ba này không gì ngoài ‘Elisabeth’, một vở nhạc kịch gây cảm xúc và sửng sốt ngang bằng với ‘Mozart’

‘Elisabeth’ là một vở nhạc kịch về Nữ hoàng Elisabeth xuất thân từ dòng dõi hoàng tộc ở Hasburg, và Kim Junsu sẽ vào vai ‘sứ giả của cái chết’, Tod. Khi Elisabeth cưới vua Áo Franz Joseph, bà tiếp tục trải qua sự bất hòa cùng tình trạng căng thẳng với mẹ chồng của mình. Sự tự do và tư tưởng cởi mở của bà có cảm giác bị đe dọa và Tod – người nhận ra những cám dỗ này – đã cho bà đi đến một thế giới, nơi mà bà có thể trải nghiệm sự thái bình thật sự và hoàn mĩ cùng với tự do.

Có lẽ sẽ khó khăn khi Junsu phải diễn trong vở nhạc kịch mà vai diễn không phải là một nhân vật cụ thể có thật nhưng anh ấy nhận xét rằng với cùng lí do này, anh ấy sẽ dễ dàng trong việc tự do thể hiện bản thân

“Tôi không nghĩ nhân vật phù hợp hoàn toàn với những kinh nghiệm trước đây của mình và kiểu người của mình”, anh nói. “Có một chút đáng sợ lúc ban đầu vì sự thật là tôi đang đóng vai thần chết. Nhưng Sylvester Levay đã nói với tôi rằng vì tôi đảm nhiệm một vai diễn trừu tượng trong vở nhạc kịch, nên nó sẽ chỉ là sự tương tự với thực tế bản thân tôi mà thôi.”

Mặc dù anh ấy sẽ đảm nhiệm vai chính trong vở nhạc kịch bên cạnh những tên tuổi lớn của lĩnh vực này là Song Chang Euicũng như Ryu Jung Han, nhưng Junsu sẽ nổi bật với sức trẻ của mình và sử dụng kinh nghiệm về vũ đạo của mình trong vở nhạc kịch. Vai ‘thần chết’ trong vở diễn được tự do thể hiện những tính cách khác nhau bởi các diễn viên, và Junsu quyết định sử dụng tối đa lợi thế này. Anh ấy sẽ nhảy nhiều hơn những diễn viên khác, và xem đây là một cơ hội để thể hiện một khía cạnh mới của mình trước các fan hâm mộ.

JYJ Junsu trải lòng về việc trở thành một ngôi sao nhạc kịch

Và mặc dù đây đã là vở nhạc kịch thứ ba, nhưng anh ấy vẫn cảm thấy có một chút thiếu tự tin. Anh ấy sợ rằng bản thân sẽ phạm lỗi, và e ngại bản thân sẽ khiến cho những diễn viên chuyên nghiệp khác cảm thấy không thoải mái trên sân khấu.

“Tôi nghĩ tôi đang tiến gần hơn đến việc trở thành một diễn viên thực thụ,” anh nói “Tôi muốn thể hiện cho mọi người thấy rằng tôi có thể làm nhiều hơn việc bán vé. Đó là một điều gì đó tôi cần phải tiếp tục thực hiện. Tôi muốn thành công ở cả hai phương diện ca sĩ và diễn viên. Tôi đoán tôi muốn giống Cho Seung Woo – người có thể chuyển đổi rất tự nhiên giữa sân khấu và màn ảnh nhỏ”.

Khi người ca sĩ này có được 40-50 năm kinh nghiệm, anh ấy cũng muốn được đảm nhiệm vai chính trong những vở nhạc kịch quan trọng, như ‘Les Miseables’ cũng như ‘Jesus Christ Superstar’. Anh ấy cũng muốn mở rộng trong việc viết và sáng tác nhạc. Anh ấy đủ thú vị khi khiến mọi người phải bật cười bằng cách ngẫu nhiên tự nhận bản thân muốn thành lập một đội bóng đá nghệ sĩ thế giới.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 8, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

