2PM Junsu muốn mẹ của mình một sinh nhật vui vẻ


 Junsu (2PM) đã chia sẻ một thông điệp sinh nhật cảm động cho mẹ của mình.

2PM Junsu muốn mẹ của mình một sinh nhật vui vẻ

Ngày 08 Tháng 2, Junsu viết trên Twitter, “Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu quý của tôi! nhằm ngày 07 tháng 1, theo âm lịch! Tôi yêu bạn, mẹ ..! ” và anh còn kèm theo một bức ảnh của mẹ trong những năm còn trẻ, người hâm mộ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch của cô.

2PM Junsu muốn mẹ của mình một sinh nhật vui vẻ

Theo Alkpop.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 9, 2012, in kpop, News and tagged , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

