Jaejoong (JYJ): “Tôi sợ hãi khi bản thân mình già đi”


S2 – Vào ngày 13 tháng 2, JYJ Jaejoong đã tweet một đoạn tâm sự đầy bí ẩn khiến các fan hâm mộ anh lo lắng.


Jaejoong (JYJ): “Tôi sợ hãi khi bản thân mình già đi”

Jaejoong đã tweet bằng tiếng Nhật như sau, “Sự già đi khiến tôi cảm thấy bất an. Thời gian qua đi như thế này thật là đáng sợ. Những ngày chúng ta không thể gặp mặt đang dần dần nhiều thêm. Tôi ghét việc những ngày tháng tuổi trẻ càng trở nên xa vời. Tôi ghét nghĩ về việc đó. Điều tôi ghét nhất, chính là nỗi bất an không biết lúc nào tình cảm sẽ rời xa.”

Anh tiếp tục, Tôi chẳng biết mình đang nói gì nữa… Mấy ngày nay tôi cảm thấy thật rối loạn… Tôi không muốn nói rằng “Mình đang sống” chỉ bằng việc hít thở. Không thể không làm việc chăm chỉ “được. Phải thật cố gắng. “

Cư dân mạng để lại bình luận như, “Oppa, có chuyện gì xảy ra vậy”, “Fighting oppa”, và “Em mong những tweet này không phải là dấu hiệu của điều tồi tệ gì sắp đến.”

Theo JYJfamily.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 14, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

