Phỏng vấn Yoochun về Miss Ripley


S2 – Hãy chia sẻ nào Yoochun!
Phỏng vấn Yoochun về Miss Ripley
Q: Điều gì đã khiến anh chọn Miss Ripley là bộ phim thứ hai của mình?

Sau khi kết thúc SKKS, tôi càng đam mê diễn xuất hơn. Thật may mắn khi tôi nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim. Tôi đã xin tư vấn từ các staff và nhận lời đề nghị. Tôi nghĩ rằng bộ phim đó là dành cho tôi, và hơn nữa, nó là một tác phẩm tuyệt vời.

Q: Anh cảm thấy thế nào khi diễn xuất cùng các diễn viên khác?

Sau khi gặp Lee Da Hae tại Lễ trao giải, tôi thấy cô ấy là một người rất phóng khoáng. Tôi không biết phải nói gì về Kim Seung Woo sunbae-nim, lúc đó tôi đã lo lắng đến nỗi mà tôi chỉ có thể chào hỏi anh ấy từ xa, nhưng nhờ sự quan tâm của anh ấy mà tôi bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn và mở lòng mình. Nhớ lại thời điểm đó, tôi rất áp lực về các hoạt động của nhóm khiến tôi thậm chí không ăn uống được gì, Kang Hye Jung đã làm bento cho tôi. Tất cả mọi người không chỉ đối xử rất tốt và thân thiện với tôi mà còn mang đến cho tôi nhiều lời khuyên về diễn xuất và hỗ trợ tôi trong quá trình quay phim.

Q: Có bất kì nét đặc biệt gì trong lúc quay phim không?

Diễn xuất của tôi vẫn chưa hoàn hảo vì vậy tôi phải làm việc thật chăm chỉ. Bên cạnh đó, thời gian tôi xuất hiện không nhiều và tôi luôn phải quay phim trước mọi người nên tôi không thể quen ngay được. Cảnh đầu tiên của tôi là với Chang Jin hyung (Lee Sang yeop). Vì anh ấy là người được chọn cuối cùng trong dàn diễn viên nên đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp anh ấy. Trong phim anh ấy là soulmate của tôi, người bạn đã trải qua mọi thăng trầm và tôi thực sự cảm thấy bản thân có một sự kết nối lớn với anh.

Q: Anh cảm thấy thế nào khi bộ phim kết thúc?

Đây là bộ phim thứ hai của tôi, nhưng tôi đã có cơ hội gặp đội ngũ nhân viên hài hước và tốt bụng. Họ rất tốt với tôi. Sau khi bộ phim kết thúc, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi thực sự muốn gặp lại các diễn viên và đội ngũ nhân viên của tôi trong phim một lần nữa.

Q: Cảnh quay đáng nhớ nhất là gì?

Đó là cảnh lần đầu tiên tôi gặp Lee Da Hae tại ký túc xá, tôi đổ toàn bộ khay thức ăn lên người cô ấy. Việc quay cảnh khá là khó khăn. Ah … còn một cảnh khi tôi nhảy xuống hồ để cứu cô ấy. Tôi cũng đã có rất nhiều các cảnh quay hỏng (cười)

Theo JYJ3.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 15, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

