Kim Junsu (JYJ) phủ nhận tin đồn đóng mình phim


S2 – JYJ Kim Junsu phủ nhận tin đồn đóng phim: “Tôi còn chẳng hề biết gì, chuyện đó thật buồn cười”

Kim Junsu (JYJ) phủ nhận tin đồn đóng mình phim

Sáng ngày 23, một trang báo mạng đã đăng tin sau ‘Song hoa điếm’, Song Jihyo sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Jackal is coming’ và bạn diễn của cô có khả năng lớn sẽ là JYJ Kim Junsu.

Tuy nhiên, công ty của quản của hai người đã bác bỏ rằng đó không phải sự thật. Đúng là Song Jihyo đã nhận kịch bản nhưng vẫn chưa chắc chắn nhận lời. Và Kim Junsu không hề nhận kịch bản.

Thêm vào đó, Kim Junsu đã lập tức đứng ra phủ nhận trên twitter của mình: “Sao họ lại lo lắng vì tôi được nhỉ? Tôi còn chẳng biết chuyện đó nữa là. Buồn cười thật”.

Mặt khác, Kim Junsu hiện đang bận rộn với vai Thần Chết trong nhạc kịch Elisabeth và cùng các thành viên JYJ chuẩn bị cho concert ở Nam Mỹ.

Theo JYJ3.

V-trans: The_little_pear.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 23, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

