Phỏng vấn anh trai nạn nhân trong tai nạn của Daesung


S2 – Trong tập mới nhất của Entertainment Relay của KBS, những tranh luận liên quan tới nhóm nhạc thần tượng Big Bang một lần nữa lại trở thành tâm điểm, gây nhiễu loạn cho việc chuẩn bị trở lại lần này của nhóm.

Phỏng vấn anh trai nạn nhân trong tai nạn của Daesung

Trong tập phát vào 25/2, Entertainment Relay đã có 1 phần dài 15 với nhan đề: “ Big Bang, có phải sự trở lại lần này là lần trở lại đã được tha thứ?” Nội dung chính của phần này chính là bàn luận về sự trở lại của nhóm và liệu là trở lại với công chúng có quá sớm hay không.

Tuy nhiên, tỷ lệ được đưa ra trong phần này hoàn toàn sai sự thật. Kết quả này đã khiến dư luận nghi ngờ rằng nó được dựng lên 1 cách cố ý.

Entertainmetn Relay gần đây có gặp mẹ nạn nhân trong tai nạn xe của Big Bang năm ngoái. Người mẹ đã nói rằng: “Cậu ấy (Daesung) chưa từng tới gần nhà chúng tôi sau khi sau lần đến tang lễ” và rằng: “Chúng tôi còn chả thấy mặt cậu ta ở tang lẽ. Và anh ta chắc chắn chưa trả một đồng nào tiền bồi thường cả”

Thông tin này nghi ngờ những gì Daesung và YG đã tuyên bố rằng họ nhận được sự tha thứ cảu gia đình nạn nhân và mọi chuyện đã ổn thỏa. Câu chuyện của hai bên hoàn toàn trái ngược. Theo đó, lời nói của người mẹ  “Chúng tôi chưa từng gặp Daesung” khiến nhiều người choáng váng.

Ngay sau khi tập này được phát sóng, rất nhiều fan của Big Bang đã phản ứng dữ dội trên các kênh giao tiếp trực tuyến. Rất nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là trò chơi khăm do Entertainment Relay dựng lên vì những mâu thuẫn và mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa YG và KBS hay không, và liệu đây có phải là chiêu trả thù của KBS không. Trong năm 2010, khig YG quyết định không trình diễn comeback trên Music Bank, mối quan hệ giữa họ với KBS đã trở nên rạn nứt. Theo sự kiện này, YGD và các nghệ sĩ của công ty không hề tham gia biểu diễn ở KBS tới tận cuối năm.

Vậy, ai nói thật? Chúng tôi quyết định tìm hiểu chính xác những gì đã xảy ra liên quan tới gia đình nạn nhân.

Và Star-in của E-Daily đã gặp đại diện gia đình nạn nhân, anh trai của nạn nhân (tên là Hyun) và nói chuyện với anh. Hyun thậm chí đã nói rằng mọi người đã hiểu lầm và làm sai những phản ứng của anh ta sau khi chương trình Entertainment Relay phát song.

Sau khi xem Entertainment Relay, anh đã nghĩ gì?

Hyun: Lúc đầu tôi không xem chương trình nhưng có một vài cuộc gọi hỏi về chương trình nên tôi đã xem lại trên internet để biết được điều gì đang diễn ra. Nhuwgn sau khi đọc trên mạng thì tôi tức giân vì nhà đài đã phát song câu chuyện hoàn toàn 1 chiều. Họ làm như là cô tôi và tôi cố tình đòi tiền bồi thường cho mình mà không nói gì với các thành viên của gia đình. Nó khiến mọi người hiểu nhầm tôi, coi tôi như kẻ phản bội gia đình vì tiền. Mặc dù tôi chưa từng chính thức nói về điều này nhưng tôi tin là mình cần phải làm gì đó để làm rõ.

Có phải các thành viên khác trong gia đình anh không gặp Daesung như họ đã kể không? Không ai nhìn thấy mặt Daesung sao?

Hyun: Khi lần đầu tiên Daesung tự đến tan lễ thì chúng tôi đã vô cùng tức giận nhưng cậu ấy liên tục xin lỗi nhiều lần và chúng tôi cũng đã nhiều lần tha thứ cho cậy ấy. Làm sao mà chúng tôi lại chưa từng gặp cậu ấy được? Tất nhiên, chúng tôi đã gặp và thấy cậu ấy hối hận như thế nào. Mặc dù nỗi đau mất em trai của tôi lớn nhưng sự việc không thể đổ lỗi cho Daesung được. Mọi thứ rất phức tạp. Khi nghi đó không phải là lỗi của Daesung thì nó giúp chúng tôi nhẹ lòng và tôi cũng có thể nói chuyện với Daesung.

Có phải phía gia đình và phía Daesung đã không thể thỏa thuận được? Có phải gia đình chưa nhận được tiền bồi thường?

Hyun: Sáng 19/7/2011, chúng tôi đã tới hòa giải và nhận bồi thường. Daesung không tự làm điều này được nhưng người chịu trách nhiệm hỗ trợ cậu ấy đã tới nhà chúng tôi. Lúc đó, mẹ tôi, cha tôi và tôi cùng với dù tôi đều có mặt. Chúng tôi được bảo rằng bố mẹ của nạn nhân thì cần phải có mặt và tôi đã giải thích cho bố mẹ nữa. Họ đã ký vào giấy hòa giải và thỏa thuận bồi thường.

Nhưng trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Relay, mẹ anh nói rằng chưa nhận hòa giải và tiền bồi thường?

Hyun: Giống như tôi đã nói, tại sai lại không có hòa giải và bồi thường được? Mẹ tôi hiện đang rất ốm. Bà đang điều trị bệnh về não (khuyết tật phát triển não mức độ 6) ở bệnh viện. Bà không khỏe, nhất là trí nhớ của bà không tốt. Có lúc bà còn chả nhớ là đã phỏng vấn với Entertainment Relay. Cả cha tôi cũng đang ốm.

Có phải là do cái chết của em trai anh nên họ ốm?

Hyun: Đó là do bệnh mãn tính, mẹ toi bị sau phẫu thuật mấy năm trước. Trước đó, bà vẫn khỏe và trí nhớ vẫn có thể duy trì. Nhưng do những khó khăn của gia đình thì bà chỉ điều trị ngoại trú thôi, sức khỏe bà đang giảm sút vì bà chỉ ở nhà suốt ngày. Là con trai, tôi cảm thấy xấu hổ về điều này.

Có phải gia đình anh đang gặp khó khăn? Theo như chương trình đã phát sóng của Entertainment Relay, có vẻ gia đình đang rất túng quẫn.

Hyun: cũng không tới mức như họ thể hiện trong chương trình. Khu vực chúng tôi đang ở mới bắt đầu tái phát triển và điều chỉnh lại mô hình nên chúng tôi đang có kế hoạch chuyển nhà vòa tháng 4. Nhưng do điều kiện sức khỏe của cha mẹ nên chúng tôi không thể dọn dẹp nhà cửa nên trông nó hơi bừa bộn.

Những gì Daesung nói trong Healing Camp có đúng không?

Hyun: đa số là đúng. Không có gì sai cả. Tôi đã xem Healing Camp. Sau khi hòa giải và bồi thường thì toi có đi uống café với Daesung tại tầng trệt của tòa nhà YG tại Seoul và nói với cậu ấy: “Tôi muốn cậu ấy lại có thể cười rạng rỡ trước toàn thế giơi một cách tự tin”. Ngay cả bây giờ tôi cũng muốn thấy cậu ấy làm tốt. Dù gì cậu ấy cũng là anh bạn trẻ.

Tại sai Entertainment Relay quyết định bỏ qua anh, đại diện của gia đình, để phỏng vấn mẹ anh?

Hyun: Tôi thường xuyên đi trực ở công ty gần sân bây Incheon và tôi cũng rất bận, lúc nào cũng về nhà muộn. Dì tôi thường phải qua nhà tôi suốt, nhưng hôm đó thì dì đi vắng vì có chút việc. Entertainment Relay tới nhà lúc chỉ có bố mẹ tôi ở nhà nên họ đã tiến hành phỏng vấn với bố mẹ tôi.

Cre: Bigbangupdates

About sharingtopnews

strong

Posted on February 27, 2012, in BIGBANG, News and tagged , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

