Yoochun (JYJ ) luôn ân cần chu đáo với các fan của mình


S2 – Yoochun (JYJ ) luôn ân cần chu đáo với các fan của mình.

Yoochun (JYJ ) luôn ân cần chu đáo với các fan của mình

Vào ngày 27 tháng 2, SBS TV đưa tin rằng Yoochun không bao giờ quên quan tâm đến các fan của mình mặc dù lịch trình quay bộ phim truyền hình mới của anh – Rooftop Prince vô cùng bận rộn.

Yoochun cũng đang quảng bá cho bộ phim tài liệu The Day của JYJ cùng Jaejoong và Junsu tại các rạp chiếu phim trong khi quay phim truyền hình.

Vào ngày 25 tháng 2, anh ấy thậm chí còn tham dự một buổi ký tặng fan cho nhà hàng mà anh đang làm người mẫu cùng với Song Seung Hun và Kim Tae Hee.

Yoochun (JYJ ) luôn ân cần chu đáo với các fan của mình

Nhận được tin rằng một fan của mình mở cửa hàng kinh doanh, anh sẵn lòng đến hát vào ngày khai trương.

Khi buổi ký tặng bắt đầu, anh ký tặng cho các fan của mình, hỏi tên của họ và nói xin chào với họ với gương mặt tươi cười.

Yoochun cũng trao một nụ cười ngọt ngào đến các fan Hàn, fan Trung và fan Nhật, những người đã chờ đợi anh từ một ngày trước, và không quên để lại một số lời chúc tại nhà hàng, chúc cho nhà hàng ngày càng phát đạt.

Đoàn phim Rooftop Prince cho biết, “Yoochun luôn ân cần chu đáo với những người xung quanh mặc dù cậu ấy đang có một lịch trình bận rộn. Nhờ cậu ấy, chúng tôi tin rằng bộ phim này sẽ được nhiều người yêu mến.”

Yoochun đang diễn vai Thái tử Lee Gak, người đi đến hiện tại từ triều đại Joseon của 300 năm về trước, trong Rooftop Prince. Rooftop Prince sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 14 tháng 3 sau khi Please, Captain kết thúc.

Theo JYJ3.

V-trans: hara_mjjeje.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 28, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

