Hoàng tử gác mái ở trong hộp


S2 – Ôi trời ơi, mấy cái poster mới này của ‘Rooftop Prince” đã khiến cho tôi cười rất nhiều, đặc biệt là tấm đầu tiên – trong chuyến vượt thời gian từ thời Joseon, các quý tộc (và cả hoàng tử) đã tìm thấy mình trong một cái hộp (nghĩa đen) rồi tự hỏi “Đây là một thế giới thực hay là ở thế giới bên kia?” Tôi biết, thế kỉ 21 rất xô bồ, không phải sao?
Hoàng tử gác mái ở trong hộp Tôi chắc chắn rằng điều tôi thích ở hoàng tử Yoochun là vẻ bên ngoài khi cậu ấy đội chiếc mũ hoàng gia và mặc bộ đồ thể thao. Chúng giống chiếc áo choàng kiểu thầy tu rất buồn cười của Lee Jung trong “Vampire Idol” ấy – tức là mấy cái đó được mặc để khoe uy danh và vị thế nhưng chúng chỉ khiến cậu ấy trông giống một “Conehead” (anh chàng đầu chóp) mà thôi.Tôi đặc biệt không thiên vị (không có chủ ý gì) khi thấy trớ trêu cho việc Yoochun như đang mặc một bộ đồng phục của nhân viên thử việc cho công ty dịch vụ ( bộ đồ thể thao tạm ), nó khiến cậu ấy giống như một nhân viên chính phủ đầy tham vọng. (tượng tượng một ông vua tương lai đi thử việc tại một công ty dịch vụ; phải chăng thế giới này đang theo một khái niệm mới ?)Có vẻ sẽ có một sự tò mò lớn về mô- tuýp cái hộp này, tôi cũng không chắc nữa, tôi chỉ đoán thôi. (nếu có) Nó sẽ nhấn mạnh mức độ nhỏ và chật hẹp của gian phòng gác mái mà chàng hoàng tử của chúng ta sẽ sống ? Hay đó là một loại phương tiện mà cậu ấy dùng để vượt tới 300 năm, phong cách Calvin và Hobbes ?Tất cả những gì tôi chắc là bộ phim này sẽ khiến tôi cười rất nhiều mặc dù nó vẫn chưa bắt đầu. Mong mọi người cũng vậy!

“Rooftop Prince” dự kiến lên sóng vào ngày 14 tháng Ba trên đài SBS.

Hoàng tử gác mái ở trong hộp
Hoàng tử gác mái ở trong hộp

Theo JYJ3.

V-trans: m3lody3.

About sharingtopnews

strong

Posted on February 29, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

