Big Bang: “Chúng biết nhiều người thất vọng về lần trở lại này của chúng tôi”


S2 – 2/3 vừa qua Big Bang đã tổ chức họp báo trước đêm diễn đầu tiên của concert. Họ sẽ tổ chức concert ở Seoul trong 3 ngày liền để đánh dấu sự bắt đầu của tour lưu diễn thế giới tới 25 thành phố ở 16 nước.

Ảnh Big Bang ALIVE

 bắt đầu bằng chia sẻ:

Chúng tôi biết có nhiều người chào đón sự trở lại của nhóm nhưng cũng có nhiều người cảm thấy thất vọng về lần trở lại này. Tất cả đều là lỗi của chúng tôi. Bởi vì những “tai nạn” đó mà tôi đã khiến mọi người thất vọng. Tôi nghĩ rằng việc bây giờ của chúng tôi là quay lai với nhóm cùng tất cả các thành viên với toàn bộ hy vọng

G Dragon nói thêm:

Thật xấu hổ, chắc chắn tôi sẽ cẩn thận để không tái phạm nữa. Tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào âm nhạc và làm việc chăm chỉ hơn để khiến chúng tôi cảm thấy tự hào là một nhóm nhạc Hàn Quốc. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn chúng tôi tích cực hơn.

Daesung đồng thời trả lời các câu hỏi về lần trở lại này bằng cách nói:

Đó là cơ hội để chúng tôi trở lại, bắt đầu từ đầu. Nó khiến tôi phải suy nghĩ và nhìn nhận lại bản thân. Tôi xin lỗi và cảm ơn vì tất cả những nhận xét của mọi người.

Các thành viên cũng nói về sự phấn khởi của nhóm khi bắt đầu tour lưu diễn thế giới đầu tiên của nhóm. Taeyang nói:

Concert lần này sẽ khác với các concert Big Show mà chúng tôi đã từng làm. Nếu các concert trước đây giúp chúng tôi gần với fan hơn thì lần nay concert sẽ kể một câu chuyện mạnh mẽ xuyên suốt. Nó sẽ giống như một vở nhạc kịch hoặc một chương trình thú vị thu hút mọi người theo dõi”

Seungri nói:

Chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để thay đổi hình ảnh của chính mình sau một năm nghỉ ngơi. Chúng tôi thay đổi thời trang cũng như kiểu tóc khá nhiêu. Bạn có thể kỳ vọng sẽ có 1 Big Bang mới chào đời và đang tiếp cận với thế giới bằng chính con đường riêng của mình.

Big Bang đã phát hành mini album thứ 5 ALIVE vào 29/2. MV của BLUE đã có hơn 11 triệu lượt xem trên youtube từ khi ra mắt ào 22/2

Nguồn: Soompi

About sharingtopnews

strong

Posted on March 3, 2012, in BIGBANG, News and tagged , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

