Jaejoong (JYJ) bày tỏ tình cảm với các thành viên yêu quý của mình


S2 – JYJ Jaejoong đã cho cả thế giới thấy anh quan tâm đến các thành viên của mình, Junsu và Yoochun nhiều như thế nào.
JYJ Jaejoong bày tỏ tình cảm với các thành viên yêu quý của mình

Sáng sớm ngày hôm nay, Jaejoong tweet, “Dõi theo Junsu và Yoochun! Những cậu em đẹp trai tuyệt vời của tôi, những thành viên của tôi^^ Tôi đã xem Yoochunie và Junsu cả ngày hôm nay nhưng không hề thấy chán…. Haha họ là tuyệt nhất.” Anh cũng đăng tải một bức hình chụp bản thân đang ngồi dõi theo các thành viên thông qua máy tính xách tay của mình trong một không gian giản dị.

Yoochun hiện đang quay bộ phim “Rooftop Prince” và Junsu đang tham gia diễn xuất trong vở nhạc kịch “Elisabeth”.

Các fan hâm mộ của họ đã rất vui khi thấy tình cảm gắn bó khăng khít của các chàng trai và bình luận, “Thật tốt đẹp khi thấy họ thân thiết với nhau như vậy.”

Trong khi đó, fan hâm mộ sẽ lại có thể gặp lại JYJ trong chuyến lưu diễn Nam Mỹ của họ với 2 điểm dừng ở Chile và Peru.

Theo JYJ3.

V-trans: black_autumn.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 4, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

