‘Rooftop Prince’ Park Yoo Chun (JYJ) với Lee Seung Gi


S2 – Gần đây, nam diễn viên Park Yoochun đã nói về sự khác biệt giữa anh và Lee Seung Gi:

 ‘Rooftop Prince’ JYJ Park Yoo Chun với Lee Seung Gi

Vào ngày 5 tháng 3, Park Yoochun đã tham dự một buổi họp báo cho bộ phim mới thứ 4 – thứ 5 của đài SBS – Rooftop Prince tại khách sạn Lotte ở Seoul.

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa anh và Lee Seung Gi, người xuất hiện trong bộ phim mới thứ 4 – thứ 5 của đài MBC – The King 2 Hearts, anh chia sẻ “Tôi mặc trang phục truyền thống dành cho Thái tử. Vì trang phúc được thêu hình rồng và năm 2012 cũng là năm con rồng nên tông nghĩ rằng mình thực sự may mắn khi được mặc trang phục dành cho Thái tử trong quá trình quay phim.”

Anh chia sẻ thêm “Tôi không biết nhân vật của Seung Gi như thế nào, nhưng Le Gak, nhân vật mà tôi diễn, là một người có sức lôi cuốn nhẹ nhàng và mềm mại. Tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy quen thuộc với nhân vật của tôi vì cậu ấy phải hoà nhập với lối sống của thế kỷ 21.”

Park Yoochun đóng vai Hoàng thái tử Lee Gak của Triều đại Joseon.

Bộ phim này là một bộ phim giả tưởng lãng mạn về một chàng thái tử của triều đại Joseon du hành xuyên thời gian đến thế kỷ 21 Seoul cùng các cận thần của mình. Nhà sản xuất Shin Yoon Seop, người từng làm đạo diễn cho KAIST và Lover, và biên kịch Lee Hee Myung, người đã viết Bad Family, hiện đang cùng làm việc trong bộ phim này. Tập đầu tiên của bộ phim này sẽ lên sóng vào ngày 15 tháng 3.

Theo JYJ3.

V-trans: hara_mjjeje.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 5, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

