Ca khúc Hongki hát tặng fan là single mới của Fat Cat


S2 – Vào sinh nhật của mình, thành viên F.T. Island Hongki đã đăng một video dài nửa phút trên trang Daum fancafe, hát tặng fan một bản Ballad.

Trong clip, Hongki thể hiện tình cảm với các fan qua những ca từ:“Tôi cười cả ngày vì cảm giác giống như một giấc mơ. Tôi tự véo má mình vì cảm giác giống như một giấc mơ… như một giấc mơ. Cảm giác giống như một giấc mơ vì bạn đã đến bên tôi”. Fan đã rất tò mò vì Hongki không hề giới thiệu tên gọi của ca khúc này. Đại diện của nữ ca sỹ Fat Cat đã lên tiếng cho biết bản Ballad mà Hongki thể hiện là single mới của Fat Cat: “Chúng tôi rất biết ơn Hongki vì đã quảng cáo cho ca khúc trên fancafe của anh ấy”.

Theo Kenh14.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 6, 2012, in kpop, News and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

