Park Yoochun (JYJ) tiết lộ “tác phong giám sát” của anh ấy và những thành viên


S2 – Thành viên Park Yoochun của JYJ cuối cùng đã tiết lộ với công chúng “tác phong” mà anh và các thành viên Junsu và Jaejoong của anh giám sát lẫn nhau.

JYJ Park Yoochun tiết lộ “tác phong giám sát” của anh ấy và những thành viên

Vào chiều ngày 5 tháng Ba tại khách sạn Jamsil Lotte, trong suốt buổi họp báo cho bộ phim mới tối thứ Tư-Năm của anh ấy – “Rooftop Prince”, Park Yoochun đã nói rằng những thành viên JYJ của anh ấy luôn dõi theo sự thể hiện của anh ấy thông qua đôi mắt của người khán giả.

Khi được hỏi liệu anh ấy đã tự mình dõi theo chưa, Park Yoochun nói, “Dạo trước tôi đã đi xem một vở kịch. Tôi cũng quan sát Jaejoong hyungs khi “Protect the Boss” ra mắt. Hơn cả việc giám sát sự thể hiện của nhau, chúng tôi vui thích trong việc xem các màn trình diễn như thể chúng tôi là một phần của khán giả/người xem”. Thêm vào đó, “Chúng tôi thích sự riêng tư của bản thân hơn là nói với nhau về công việc cụ thể của mỗi người.”

Anh ấy cũng nói, “Hơn cả việc đưa ra sự phân tích nhân vật, ý kiến phản hồi hay phê bình, chúng tôi đãi/mua cho nhau thức ăn để cổ vũ người còn lại.”

Park Yoochun cũng nói rằng anh ấy thường lùi lại một bước và đơn giản là tin tưởng rằng hai thành viên khác sẽ làm tốt hơn là cho hai thành viên lời khuyên. Anh ấy nói công việc của anh ấy chỉ đơn gian là cổ vũ họ.

Theo JYJ3.

V-trans: hockey

About sharingtopnews

strong

Posted on March 6, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

