Rooftop Prince, với sự góp mặt của Han Ji Min và Park Yoochun, sắp ra lò…


S2 – Han Ji Min và Park Yoochun nói rằng họ không phiền nếu những bộ phim truyền hình của các đài khác lên sóng cùng thời điểm (với phim của họ).
Rooftop Prince, với sự góp mặt của Han Ji Min và Park Yoochun, sắp ra lò...JYJ Yoochun đã xuất hiện tại buổi họp báo được tổ chức ở khách sạn Lotte ở Jasmil, Seoul vào ngày 5 tháng Ba, lúc 2:30 chiều, khi đội ngũ sản xuất của Rooftop Prince (viết bởi Lee Hee Myung và sản xuất bởi Shin Yoon Sub) được thông báo. Anh ấy đề cập đến những bộ phim truyền hình khác khi nói, “Tôi đã đọc rất nhiều bài viết thảo luận về việc The King 2Hearts, Equator Man, và Rooftop Prince bắt đầu lên sóng cùng một thời điểm.”

Anh ấy cũng nói thêm, “Tôi không phiền về những bộ phim khác vì tôi không hề nghĩ rằng chúng tôi đang ở trong một mối quan hệ cạnh tranh. Thể loại của chúng khá là khác nhau. Chúng tôi hy vọng thể loại hài hước của chúng tôi sẽ lôi cuốn các bạn vì điều kiện kinh tế không mấy tốt hiện nay. Tôi thấy có một chút áp lực trong việc làm tốt hơn để vượt qua những bộ phim khác.”

Nữ diễn viên nói, “Luôn xảy ra trường hợp nhiều bộ phim truyền hình từ các nhà sản xuất khác nhau phát sóng cùng thời điểm, vì vậy tôi không lo lắng về việc này. Tôi chỉ bị thu hút bởi những nhân vật và cốt truyện bộ phim của chúng tôi, và tôi đoán rằng những bộ phim khác đều có nét đặc trưng riêng của họ. Ngày nay người ta có thị hiếu khác nhau, và họ có thể chọn bộ phim mà họ muốn xem. Tôi sẽ cố hết sức có thể.”

Rooftop Prince có chủ đề là du hành thời gian và câu chuyện về Thái tử Lee Gak (Yoochun) – người du hành đến tương lai, từ triều đại Joseon (khoảng 300 năm trước) đến thời hiện đại (Seoul, vào năm 2012), để gặp người con cái anh yêu, Park Ha (Han Ji Min) sau khi họ thất lạc nhau trong triều đại Joseon.

Thái tử đi đến tương lai cùng những cận thần của anh ấy, Song Man Bo (Lee Min Ho), Woo Yong Sul (Jung Suk Won), và Do Chi San (Choi Woo Shik).

Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 14 tháng Ba sau khi bộ phim Take Care of Us, Captain kết thúc.

Theo JYJ3.

V-trans: hockey.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 6, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

