Big Bang nói về sự trở lại lần này và việc YG ăn kiêng trong “One Night of TV Entertainment”


S2 – Nhóm nhạc thần tượng Big Bang nói về kế hoạch trở lại trong năm 2012 và đồng thời tiết lộ rằng chủ tịch của YGE, Yang Hyun Suk đang ăn kiêng.

Big Bang nói về sự trở lại lần này và việc YG ăn kiêng trong “One Night of TV Entertainment”

Trong chương trình “One night of TV Entertainment” phát ngày 7/3 trên SBS, các thành viên đã chia sẻ suy nghĩ về lần trở lại sau 10 tháng này.

Chúng tôi đã trải qua nhiều chuyện vào năm ngoái, nhưng giống như lời bài hát BLUE, mùa đông sẽ qua và mùa xuân sẽ phụ thuộc vào chúng ta. Chúng tôi hy vọng 2012 sẽ đầy những ngày xuân ấm áp cho chúng tôi

Đây là lần đâu tiền cả năm chúng tôi hoạt động cùng nhau sau 1 thời gian dài và chúng tôi hy vọng năm nay sẽ tràn ngập các hoạt động và kế hoạch quảng bá.

Khi phóng viên bắt đầu hỏi về chủ tịch YG, người hiện đang làm giám khảo cho K Pop Star, rapper TOP đã nói:

Tôi nghĩ chủ tích đang cố kiểm soát và thể hiện hình tượng đúng mực

Seungri còn thêm:

Chủ tịch rất quan tâm tới ngoại hình của mình. Tôi nghĩ chủ tịch đang ăn kiêng.

Seungri còn nhái giọng của YG khiến cả năm thành viên cùng bật cười.

Ngoài ra, một số cảnh quay từ Big show 2012 của nhóm tại Seoul tuần trước cũng xuất hiện trong chương trình. Nhà vũ đạo nổi tiếng Laurieann Gibson đã tham gia và trả lời 1 cuộc phỏng vấn ngắn với chương trinh.

Cre: Bigbangupdates.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 8, 2012, in BIGBANG, News and tagged , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

