JYJ khiến giao thông ngừng lại và fan cuồng loạn


S2 – Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ đã đến thủ đô của Peru và được hàng ngàn các cô gái chào đón ở ngoài khách sạn Marriot. Junsu, Jaejoong và Yoochun bày tỏ họ rất ngạc nhiên và biết ơn.


Junsu, Jaejoong và Yoochun, những thành viên của nhóm nhạc pop Hàn Quốc JYJ đã trò truyện với giới truyền thông Peru sau khi đến Lima vài giờ đồng hồ. Buổi họp báo được tổ chức tại khách sạn Marriot, những nghệ sĩ của Hàn Quốc ngạc nhiên với sự tiếp đón dành cho lần đầu tiên họ đến Nam Mỹ.

Jajeoong: “Chúng tôi không biết là mình có nhiều fan hâm mộ ở nơi đây, Chúng tôi rất bất ngờ. Xin cảm ơn những người hâm mộ Peru đã chào đón chúng tôi ở sân bay và ở khách sạn. Ngày mai, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để các bạn có thể thưởng thức concert hay nhất.”

Những ca sĩ đại diện cho K-pop chia sẻ họ có biết một chút ít về nền văn hóa của chúng ta [Peru] và muốn thưởng thức ẩm thực và khám phá đất nước nơi đây. Junsu nói anh ấy mong muốn biết về hồ Titicaca.

Junsu với dáng vẻ mới của nhân vật trong vở Elizabeth” đang được công diễn ở Hàn Quốc chia sẻ: “Khi còn nhỏ tôi biết đến nó trong các quyển sách địa lý và tôi luôn muốn đến tham quan.”

GIAO THÔNG TẠM DỪNG Ở MIRAPLORES (T/N: Miraflores là quận có khách sạn Marriot)

Buổi họp báo bắt đầu lúc 16h30, kết thúc sau phần trả lời câu hỏi 20 phút. Sau đó, ba thành viên JYJ đến ban công của khách sạn Marriot.

Khi thấy các thành viên, gần 2,000 fan hâm mộ đang chờ ở dưới khách sạn đã đẩy ngã 2 hàng rào bảo vệ và băng qua đường chia cách công viên gần đó với khách sạn. Vì thế, giao thông buộc phải ngưng lại vài phút trong khi các nhân viên an ninh cố gắng kiểm soát đám đông mà phần lớn là thanh thiếu niên.

JYJ sẽ tổ chức concert vào ngày mai tại Explanda của sân vận động Monumetal, vé tham dự đã được bán sạch trước đó.

Theo JYJ3.

Vtrans: hanabi.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 11, 2012, in JYJ, JYJ, News, Video and tagged , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

