JYJ khiến cả Nam Mĩ ngạc nhiên ngay từ chuyến thăm đầu tiên


S2 – JYJ bắt đầu tour diễn Nam Mỹ đầu tiên vào ngày thứ Sáu ở Chile, trước khi họ biểu diễn ở Peru vào ngày Chủ nhật. Nam Mĩ là điểm đến cuối cùng của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của JYJ bắt đầu vào tháng 4 năm ngoái.
 JYJ khiến cả Nam Mĩ ngạc nhiên ngay từ chuyến thăm đầu tiênHơn 3.000 fan hâm mộ trên khắp Nam Mỹ, cũng như từ Tây Ban Nha và châu Âu, đã có mặt tại show diễn ở Chile. Nhiều người đã cắm trại mấy ngày trước đó để có được chỗ ngồi tốt nhất, nhìn ngắm các ca sĩ Hàn Quốc trên sân khấu rõ nhất.

Với niềm đam mê Latin cháy trong máu, đám đông bắt đầu hô vang “Các chàng trai yêu quý của tôi ơi” một tiếng trước khi buổi biểu diễn bắt đầu.

Trưởng nhóm Kim Jae-joong nói rằng anh ấy rất ngạc nhiên bởi số lượng lớn fan hâm mộ nam có mặt trong show diễn.

Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ giơ cao các biểu ngữ ghi tiếng Hàn Quốc như “Chúng tôi luôn ở bên bạn” và “Jae-joong, Em yêu Anh.”

Trong suốt buổi biểu diễn, các fan hâm mộ đã hát vang cùng nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc trong niềm vui. Đã có 3 fan hâm mộ ngất vì quá phấn khích.

“Tôi đã chờ đợi dịp này đã bảy năm rồi. Tôi rất hạnh phúc”, một nữ fan hâm mộ chia sẻ với Yonhap sau khi buổi concert kết thúc, trong khi một fan hâm mộ cho biết họ đã xếp hàng 4 ngày trước khi buổi biểu diễn diễn ra để có được chỗ ngồi tốt nhất.

Trong khi đó, JYJ đã bày tỏ sự cảm kích trước sự ủng hộ của fan hâm mộ, “Chúng tôi rất hạnh phúc bởi có các bạn. Chúng tôi đã nhận được tất cả các clip trên YouTube mà mọi người đã gửi vào ngày sinh nhật của chúng tôi. ”

Theo JYJ3.

V-trans: black_autumn.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 13, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

