Cảm nhận về Yoochun


S2 – Câu chuyện tôi nghe từ một người bạn, cô ấy đã đến địa điểm quay phim của “Rooftop Prince” ở Namwon.

 Cảm nhận về Yoochun
Tôi đã có bức hình này từ một người bạn ngày hôm qua. Mọi người có bất cứ ý tưởng gì về bức hình này không? Đây là những dấu chân Yoochun để lại ở đây và tại địa điểm quay phim Rooftop Prince ở Namwon ngày hôm đó. Anh ấy đã tạo ra những dấu chân này trong khi diễn tập phong thái cho các cảnh quanh. Tại địa điểm quay phim, các diễn viên thường phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài để thực hiện các cảnh quay riêng của họ, những gì họ làm chỉ là chờ đợi để đợi đến lượt mình diễn xuất.

Vào hôm đó, trong suốt thời gian chờ đợi để quay các cảnh của mình, Yoochun vẫn tập thoại và cử chỉ trong ba giờ đồng hồ. Khi đoàn làm phim bắt đầu quay cho những phân cảnh của anh ấy, Yoochun đã xóa tất cả các dấu chân mà anh đã để lại trong khi tập luyện và nhập tâm vào diễn xuất. Người bạn tôi cảm thấy rất tự hào về anh ấy và cũng thương cho anh ấy một chút. Bạn tôi đã khen anh ấy rất nhiều rằng Yoochun rất chân thành và chỉ làm những gì anh ấy cần phải làm.

Tại địa điểm quay phim, các diễn viên thường ngồi chờ ở ghế cá nhân dành cho họ trong khi đợi đến lượt mình. Tuy nhiên, Yoochun chỉ ngồi trên một tảng đá một vài phút khi anh ấy cảm thấy quá mệt mỏi, còn lại thì diễn tập trong suốt khoảng thời gian đó. Tôi nhớ đã đọc đâu đó một bài viết trên một tờ báo về thái độ làm việc của anh ấy là như vậy.
Đây là bộ phim thứ ba của Yoochun với tư cách là một diễn viên. Tuy nhiên, anh không hề nóng vội bỏ qua tiểu tiết mà thay vào đó anh ấy diễn xuất theo hướng dẫn thậm chí như một chàng ngốc vậy.

Tôi thực sự biết ơn và cũng cảm thấy xót vì anh ấy quá chân thành và nhiệt tâm. Khi tôi nhìn thấy bức hình này lần đầu tiên, tôi đã cười cô ấy vì sao lại chụp mấy dấu chân này. Nhưng giờ khi đã hiểu toàn bộ câu chuyện về những dấu chân ấy, tôi rất ấn tượng với Yoochun.

Giờ đây, tôi thấy thật xót xa khi anh ấy phải tiếp tục quay phim mà không có thời gian dành cho bản thân. Anh ấy trở lại diễn xuất với sự chân thành và niềm đam mê.

Có thể, tỷ lệ suất người xem sẽ khả quan.

Nếu “Rooftop Prince” không thành công như chúng ta dự đoán, tôi hy vọng chúng ta cũng sẽ ủng hộ hết mình cho sự cố gắng và chân thành của Yoochun dành cho bộ phim mới của mình.

Cảm nhận về Yoochun
Oh! Yoochun, một chàng trai tuyệt vời!

Theo JYJ3.

V-trans: black_autumn.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 19, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

