Yoochun là một “thiên tài kịch bản” ?


S2 – Ngôi sao Park Yoochun đóng vai Thái tử Lee Gak trong “Rooftop Prince” và dường như anh ấy đã thu hút sự chú ý từ các đồng nghiệp và nhân viên vì khả năng ghi nhớ từng chi tiết kịch bản đáng kinh ngạc của mình.

JYJ Yoochun là một “thiên tài kịch bản” ?Theo các nhân viên, Yoochun có rất nhiều cảnh diễn vì anh ấy đóng vai chính, nhưng anh ấy hầu như không mắc lỗi khi đã ghi nhớ chúng. Không chỉ nhớ từng cảnh diễn, anh ấy còn ghi nhớ chúng rất nhanh và kết quả là anh ấy được đặt nick name “thiên tài kịch bản”.

Yoochun đã bình luận: “Dù việc quay phim kết thúc muộn, tôi vẫn đọc kịch bản cho các cảnh quay ngày hôm sau trước khi đi ngủ. Sau đó tôi từ từ vẽ ra các cảnh quay trong đầu mình. Vì thế sẽ dễ dàng hơn cho tôi để ghi nhớ kịch bản của ngày hôm sau.

Anh nói tiếp: “Tôi đã xem tập hai đến năm lần. Tôi bắt đầu diễn xuất hài hước từ tập hai vì thế tôi tiếp tục xem lại nó để có nền tảng cho những cảnh hài hước sau này. Tập hai thực sự rất vui vì thế tôi cười rất nhiều mỗi lần xem nó. Tôi không biết những cảnh ấy sau khi quay sẽ lên phim như thế nào, nhưng kĩ năng của các nhân viên mang những yếu tố hài hước vào cuộc sống rất đáng kinh ngạc.”

Tập ba của bộ phim “Rooftop Prince” sẽ lên sóng vào ngày 28 tháng Ba.

Theo JYJ3.

V-trans: m3lody3.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 28, 2012, in JYJ, News and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

