Yoochun chia sẻ “Tôi cảm thấy có trách nhiệm với Rooftop Prince”


S2 – JYJ Yoochun đã nói về những đánh giá tích cực dành cho Rooftop Prince.
Yoochun chia sẻ “Tôi cảm thấy có trách nhiệm với Rooftop Prince”Yoochun hiện đang đóng vai Thái tử Lee Gak trong bộ phim truyền hình đài SBS Rooftop Prince. Anh ấy không chỉ là một nhân vật hài hước cố gắng để quen với thế giới hiện đại ở thế kỷ 21 mà còn là một nhân vật nghiêm nghị đau lòng về cái chết của vợ mình.

Yoochun chia sẻ “Khi tôi đang đóng phim, tôi không có nhiều thời gian để xem phản hồi của khán giả. Vì thế, tôi thường không biết được bộ phim phổ biến như thế nào. Nhưng gần đây, tôi đã nghe từ phía công ty quản lý của mình rằng bộ phim đang nhận được những đánh giá tích cực nên tôi cảm thấy thật tuyệt.”

Yoochun còn nói “Tôi cảm thấy gánh nặng vì tôi thấy như thể mình phải làm tốt hơn nữa để làm hài lòng khán giả. Tôi mong mình có thể làm vậy để đáp lại tình yêu của mọi người. Lee Gak vô cùng sầu muộn. Khi giờ đây anh ấy đang bị nhầm lẫn với người khác, tôi mong khán giả sẽ hiểu Lee Gak và ủng hộ anh ấy.”

Theo JYJ3.

V-trans: hara_mjjeje.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 30, 2012, in JYJ, News and tagged , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

