Park Yoochun động viên Kim So Hyun: “Đừng buồn chứ, vui lên nào! Công chúa!”


MBC “Come to Play” nhận được sự chỉ trích nặng nề khi chỉnh sửa câu chuyện mà diễn viên nhí Kim So Hyun kể về Park Yoochun.

Sau tập phát sóng vào ngày 4 tháng 6, Kim So Hyun bày tỏ sự thất vọng của mình trên twitter, “Gì thế này? Tôi tự hỏi tại sao họ lại chỉnh sửa tất cả các phần nói về Yochun oppa? Tôi muốn chia sẻ rất nhiều câu chuyện hài hước về Yoochun oppa … Khoảnh khắc cuối cùng trong ngày sinh nhật của tôi lại thế này ư. ”

Park Yoochun động viên Kim So Hyun: “Đừng buồn chứ, vui lên nào! Công chúa!”

Sau đó, cô bé chia sẻ câu chuyện đã bị cắt trên twitter của mình. Kim So Hyun nói, “Lần đầu tiên tôi gặp Yoochun oppa, anh ấy mặc bộ đồ thể thao đỏ và áo phông trắng. Anh ấy bước ra từ phòng thay đồ, tay gãi bụng. Tôi đã sốc. Tôi đã tìm thấy chàng trai lí tưởng của mình rồi. Anh ấy trông thật tuyệt vời. Phần nối tiếp của “Come to Play”.

“Sớm ngày hôm nay, Park Yoochun đã tweet an ủi cô bé, “So Hyun-ah, cảm ơn em! Đừng chán nản chứ, vui lên nào! Công chúa! Oppa sẽ cổ vũ em từ Bali.”

Ngay trước khi phát sóng, MBC đã tiết lộ rằng câu chuyện về Park Yoochun sẽ xuất hiện trong chương trình qua một thông cáo báo chí, nhưng sau đó lại không phát sóng nó và khiến khán giả bối rối. MBC đã thông báo rằng Kim So Hyun sẽ chia sẻ những câu chuyện về “Rooftop Prince” Park Yoochun, tiết lộ tại sao anh lại gọi cô bé là công chúa. Tuy nhiên sau đó, MBC lại thông báo rằng câu chuyện đã được chỉnh sửa bởi thời lượng của chương trình có hạn.

Nguồn: JYJ3.

V-trans: black_autumn.

Posted on June 7, 2012, in JYJ, News. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

