SHINee gây sốt ngay sau khi trở lại


S2 – SM Entertainment khẳng định: kế hoạch trở lại của SHINee mang “đẳng cấp thế giới”.

Ngày 19/3 vừa qua, SHINee trở lại sàn đấu Kpop với mini album mới mang tên Sherlock. Ngay sau khi xuất hiện trên các trang âm nhạc Hàn Quốc và trên iTunes, ca khúc chủ đề Sherlock của nhóm đã “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn” mọi vị trí dẫn đầu. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, ngôi vị số 1 trên một số bảng xếp hạng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Sherlock.

SHINee gây sốt ngay sau khi trở lại

“Sherlock” hiện đang “tiến ầm ầm” trên vô số các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và trên thế giới

Đáng chú ý hơn, chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới nhất của SHINee còn được đón nhận tại nhiều bảng xếp hạng khác nhau trên thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Pháp… Ngoài ra, 5 gà cưngSM hiện đang “đóng quân” tại các vị trí: thứ 8 trên iTunes Top Albums, thứ 1 trên iTunes Nhật Bản, thứ 6 trên iTunes Thụy Điển, thứ 10 trên iTunes Mexico và thứ 9 trên iTunes Canada.

SHINee gây sốt ngay sau khi trở lại

 Ca khúc chủ đề “Sherlock” chính là bản pha trộn giữa 2 ca khúc “Clue” và “Note”

Một trong những lý do khiến mini album mới của SHINee được lòng người nghe như vậy chính là nhờ chất lượng của 7 ca khúc. Đặc biệt, ca khúc chủ đề Sherlock chính là bản pha trộn giữa 2 ca khúc Clue vàNote. Có thể nói, đây là một thử nghiệm độc đáo và thú vị, lần đầu tiên có trong làng Kpop. Thử nghiệm này cũng phần nào thể hiện được sự độc nhất vô nhị của SHINee trong ngành âm nhạc, đồng thời còn là minh chứng cho những nỗ lực 5 thành viên đã bỏ ra trong lần trở lại này.

SHINee gây sốt ngay sau khi trở lại

 SM Entertainment khẳng định kế hoạch trở lại của SHINee mang “đẳng cấp thế giới”

SM Entertainment tỏ ra vô cùng tự tin với khẳng định, kế hoạch trở lại của SHINee mang “đẳng cấp thế giới”, cũng như “hết sức tự hào được mang đến chất lượng tuyệt đỉnh trong âm nhạc, phong cách và trình diễn”. SHINee sẽ mở đầu chiến dịch quảng bá qua tiết mục trên sân khấu M!Countdown ngày 22/3 tới.

Theo Kenh 14.

About sharingtopnews

strong

Posted on March 21, 2012, in kpop, News and tagged , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a comment